ambpoker789 ขอเสนอแนะเกมไพ่รูปแบบใหม่ ไพ่แคงออนไลน์ มหาบันเทิงใจ

     ไพ่แคง เกมไพ่ใหม่ปัจจุบันบน ambpoker789 จากเกมดัง ไพ่แคง ที่นิยมสุดได้รับความนิยมบน facebook ในวันนี้พวกเราเอามาทำให้เป็น เกมคาสิโนออนไลน์สุดครึกครื้น บน ambpoker789 ปกติแล้วนั้น ไพ่แคง เป็นการเล่นที่ไม่แพร่หลาย เป็นการเล่น ไพ่ นิยมเฉพาะในพื้นที่ สำหรับการเล่นนั้น เรื่องราวของไพ่แคง อาจมาจากในภาคใต้ของ ประเทศ ไทย โดยจุดหมายปลายทางของการเล่น ไพ่แคง นั้น ต้องทำให้แต้ม รวมทั้งไพ่บนมือของเราให้น้อยที่สุด แล้ว กล่าวว่า แคง จะนับว่าเป็นผู้ชนะ กติการ การเล่น นั้นก็ง่ายแสนง่าย เลย และก็สำหรับในการเล่น ไพ่แคง ออนไลน์ บน ambpoker ไพ่แคง นั้นก็มิได้ต่างกับของเดิมที่เค้าเล่นกันเลย เพียงแค่ รวมเงินที่ใช้ในการเดิมพันไว้เป็นกองกลาง ไพ่นั้นจะแจกรอบวงตามหรือทวนเข็มนาฬิกาโดยเริ่มจากตนเองก่อนวนไปจนถึงครบทุกคน จากนั้นให้ผู้ที่แจกไพ่นั้นจับไพ่จากกองมา1ใบ คนเล่นคนแรกจะมีไพ่ทั้งสิ้น6ใบ เลือกทิ้งใบใดใบหนึ่งจากมือโดยเลือกค่าไพ่ที่มากที่สุดในมือของตัวเอง แม้กระนั้นจำเป็นต้องระวังจ่ายไหลคนถัดไป จนถึงพวกเรามีความคิดว่าเรามีแต้มบนมือต่ำที่สุด ให้กล่าวคำว่า"แคง"และก็เปิดไพ่ในมือ ถ้าเกิดเป็น ผู้ชนะนั้นจะเรียกว่าเจ้า รวมทั้งได้รับเงินเดิมพันไปทั้งปวง ผู้ชนะจะเป็นผู้ได้ไพ่เปนคนแรก รวมทั้งวนทุกคนจนกระทั่งครบ 5 ใบ แล้วก็ให้ตัวเองเป็นคนในที่สุด ใบ 6 สำหรับคนที่ชนะ ในรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจะเป็นเจ้า และก็จำต้อง เริ่ม 6 ใบเสมอ แต่เมือสำหรับในการเล่นนั้น ไม่มีผู้ใดพูดว่า แคง หรือ กดปุ่ม แคง บนเกม ไพ่แคง ambpoker แต่ว่าไพ่มิดฟิลด์หมดก่อน จะบังขอรับให้คนสุ่มไพ่คนในที่สุดทิ้งไพ่แล้วให้ทุกคนเปิดไพ่ แล้ว มองว่าคนไหนกันแน่แต้มน้อยสุด คนนั้นก็จะเป็ผู้ชนะ ไพ่แคงนั้นยังมีการคิดงานอีกแบบ นอกเหนือจากการรับประทานบนมิดฟิลด์ แนวทางแบบนี้เค้าเรียกว่า การจ่ายไหล การจ่ายไหล ของ ไพ่แคง นั้น เมื่อพวกเราทิ้งไพ่ในมือไปแล้วคนถัดไปมีไพ่บนมืออย่างกับตัวที่เราทิ้งไป เราต้องจ่ายไหล1ตัวเป็นสิ่งของพนันโดยที่คนต่อไปไม่มีความจำเป็นต้องถือไพ่จากมิดฟิลด์อีก แต่ว่าแม้ว่าคนต่อไปมีไพ่บนมือเหมือนกับตัวที่พวกเราทิ้งไป2ใบพวกเราจำเป็นจะต้องจ่ายไหลเป็น2เท่าของสิ่งพนัน แม้กระนั้นถ้าหากคนถัดไปมีไพ่บนมือดังตัวที่เราทิ้งไป3ใบพวกเราต้องจ่ายไหลเป็น3เท่าของสิ่งพนัน ในเรื่องที่เราทิ้งไพ่ในมือไปแล้วคนถัดไปมีไพ่บนมือราวตัวที่พวกเราทิ้งไป แล้วก็คนต่อจากถัดไปคนถัดไป มีไพ่อย่างกับตัวที่พวกเราทิ้งไป เราจะต้องจ่ายของพนันให้กับคนถัดไปแล้วก็ต่อจากคนถัดไปเป็นลำดับ ในเรื่องที่เราทิ้งไพ่ไปแล้วกำเนิดคนต่อไปได้ไหลจวบจนกระทั่งหมดมือ พวกเราควรต้องจ่ายของพนันให้กับคนที่หมดมือ5เท่า "โดยในกรณีนี้เรียกว่าไหลหมดมือ" และคนที่หมดมือจะได้พนันจากมิดฟิลด์อีกด้วย ส่วนข้อตกลงร สุดเข้าใจง่าย ของ ไพ่แคง นั้น จะมีดังนี้ A จะมีค่าน้อยที่สุด และก็ตามด้วย 2>3>4>5>6>7>8>9>10 สำหรับ J Q K นั้นมีค่าเสมอกันเป็น 10 ตั้งข้อตกลงประเด็นการชนะของแต้มเท่ากันตั้งแต่2คนขึ้นไป ต้องทิ้งอย่างต่ำสุด1ไพ่เมื่อถึงตาของพวกเรา ไพ่ที่อยู่ในมือสามารถทิ้งได้สูงสุดถึง4ใบโดย หากว่าเรามีความคิดว่าไพ่ในมือเรามีแต้มน้อยกว่าทุกคนในวงให้เปิดไพ่เรากล่าวคำว่า"แคง" นับว่าจบเกมได้ข้าวของเครื่องใช้พนันจากมิดฟิลด์ไป ในเรื่องที่พวกเรากล่าวคำว่า แคง หรือ กดปุ่ม แคง บน เกมไพ่แคง ambpoker นั้นแล้วเกิด แต้มสูงยิ่งกว่า แล้วแพ้ขึ้นมา เค้าเรียกกว่า เรือล่ม พวกเราจะเป็นผู้แพ้ในเกมนั้นในทันทีรวมทั้งผู้แพ้ควรต้องจ่ายพนันให้กองกลางโดยคนเดียวในตาต่อไปให้พอดิบพอดีกับจำนวนผู้เล่น หรือใน กรณีกล่าวคำว่า แคง แล้วกำเนิดแต้มเสมอกัน เงินรางวัลบนมิดฟิลด์ นั้นจะแบ่งให้เท่าๆกัน เห็นไม่การเล่นไพ่แคงออนไลน์ บน ambpoker789 นั้นมิได้ยากเหมือนอย่างที่คิด กติการ การเล่นก็เกือบมิได้ต่างกับการเล่นปกติเลย แล้วขณะนี้ ถ้าเกิดท่านพึงพอใจแล้ว ก็อย่ามาร่วมเบิกบานกับ เกมไพ่แคง ambpoker ของพวกเราละ สมัคร ambpoker เล่นไพ่แคงออนไลน์ รับไปเลย โบนัสเครดิตฟรี

บทความที่ได้รับความนิยม